วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ความประทับใจกับหน่วยมิตรประชากองทัพอากาศ


                   
                              ความประทับใจกับหน่วยมิตรประชากองทัพอากาศ


    ความประทับใจของผมที่หน่วยมิตรประชากองทัพอากาศมาให้ความรู้และความสนุกที่โรงเรียนทุ่งสง วันนั้นเป็นวันที่ผมประทับใจมากเพราะตอนที่ผมไปนั่งชมพวกพี่ๆทหารอากาศชาย ทหารอากาศหญิงร้องเพลงให้ฟังพี่ๆเขาร้องได้เพราะไม่แพ้นักร้องเลย และมีพี่ทหารหญิงคนหนึ่งได้ออกมาร้องเพลงพี่เขาร้องเพลงได้เพราะมากและพี่เขาก็ได้ลากผมออกไปด้านหน้า ให้ผมไปทำกิจกรรมตอนนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะในโรงยิมของโรงเรียนทุ่งสงเต็มไปด้วยนักเรียนมากมาย ถึงผมจะตื่นเต้นแต่ผมก็สนุกมากที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมของพี่ทหารอากาศ

    พอถึงเวลาตอนเที่ยงๆก็มีนักร้องจากแดนสะตอที่เป็นทั้งนักร้องและเป็นทั้งทหารอากาศ ฝันใจคนใต้นั่นก็คือ บ่าววี และคณะนักร้องแดนใต้ อาทิ หลวงไก่  บิว กัลยาณี  วงมอร์แกน  วงสกายพาส ศิลปินแดนใต้พี่ๆเขาได้ร้องเพลงให้ความสนุกแก่นักเรียนโรงเรียนทุ่งสง ผมดีใจมากๆที่ได้เห็นศิลปินแดนใต้ที่ผมชอบเคยเห็นแต่ในโทรทัศน์ แต่พอได้มาเห็นตัวจริงรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ไม่ว่าพี่ๆเขาจะดังหรือมีชื่อเสียงมากแค่ไหนพี่ๆเขาก็เป็นกันเองมากและทำให้ผมรู้สึกถึงความอบอุ่นที่พี่ๆศิลปินมอบให้ และทำให้ผมเห็นว่าพี่ๆเขาไม่ลืมคนใต้จริง

  ต่อมา...พอเสร็จจากความสนุกจากการได้ฟังเพลงจากพวกพี่ศิลปินแดนใต้แล้ว ในสนามของโรงเรียนทุ่งสง ก็มีพี่ๆทหารอากาศมาโชว์การขับเครื่องบินวิทยุบังคับให้แก่นักเรียนทุ่งสงได้ชม วันนั้นเป็นวันที่ทำให้ผมได้ทั้งความรู้และความสนุกและเป็นวันที่ผมประทับใจสุดๆ

       สุดท้ายนี้ผมก็ต้องขอบคุณพี่ๆหน่วยมิตรประชากองทัพอากาศและพี่ๆศิลปินแดนใต้ทุกๆคนที่มาให้ความรู้และความสนุกแก่บุคลากรโรงเรียนทุ่งสงทุกๆคน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น